2.3.15

Lína




Ekki veit ég hvers vegna í ósköpunum myndin kemur alltaf á hlið hjá mér. Hún snýr rétt þegar ég vel hana en svo snýst hún alltaf á hlið þegar ég set hana inn. En hvað um það nú er loksins komin uppskriftin að peysunni góðu sem ég kýs að kalla Lína. Hún er með kaðla sem minna mig á flétturnar hennar Línu og svo er hún með fullt af láréttum línum í stroffi og hálsmálinu. Nú er uppskriftin tilbúin til útgáfu og getur hver sem áhuga hefur fengið hana hjá mér gegn heilum 900 isk. Ég er að vinna í því að koma henni inn á Ravelry og er það alveg að takast.
Ég er mjög sátt við útkomuna og stolt af þessari peysu sem er búin að vera í hausnum á mér í um það bil 2 ár.


Þessi er líka á hvolfi, nú held ég að ég þurfi að tala við Jóhönnu systir, ég játa mig sigraða í þessu.

Engin ummæli: