4.11.07

Myndir af krökkunum


Var að æfa mig að mynda þau úti í snjónum um daginn, stillti vélina samkvæmt leiðbeiningum frá ljósmyndanámskeiðinu. Þessar eru fínar en ég þarf samt að æfa mig betur.

6 ummæli:

frugalin sagði...

Þetta eru flottar myndir hjá þér, flott DOF í þeim (þýðir deapth of field, þ.e. aðalatriðið í fókus en hitt sem skiptir ekki máli úr fókus, myndefnið dregst vel fram). Þú ert á réttri leið, um að gera að æfa sig bara nógu mikið.

Nafnlaus sagði...

eeeehhh skil ekki það sem jóhanna skrifaði thihi en mér finnst þetta samt flottar myndir :)

Ólöf tæfa sagði...

MJÖG flott Guðný! Þú ert svo hæfileikarík! Hvar ertu á ljósmyndanámskeiði?

Guðný sagði...

ljosmyndari.is

Ólöf tæfa sagði...

Þetta er sko síða í þínum anda Guðný:
http://www.dustorealpakka.com/oppskrifter.shtml

Nafnlaus sagði...

váh flott prjónasíðan - ég er allavega búin að finna mér nokkur stykki þarna til að prjóna nammi namm :)